Đánh giá vivo y20: dòng điện thoại giá rẻ, chất lượng

- View : 382

Với hiệu năng tốt và sở hữu viên pin khủng, đánh giá Vivo Y20 2021 sẽ đem lại cho người dùng các trải nghiệm và mức giá tốt nhất. Cùng soxo.info đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

Đánh giá vivo y20 có thiết kế ưa nhìn – hiệu năng ổn định

Đánh giá vivo y20: dòng điện thoại giá rẻ, chất lượng

Mặc dù chỉ là dòng điện thoại bình dân nhưng vivo vẫn rất chú trọng khi trang bị khá nhiều công nghệ và tích hợp các tính năng thông minh lên máy. Màn hình của vivo Y20 (2021) được thiết kế tràn viền trông rất sang trọng với mặt kính IPS LCD HD+ mang lại các trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động. Sử dụng hệ điều hành Android 10 giúp bạn có giao diện thân thiện cùng khả năng xử lý nhanh các tác vụ, ổn định hiệu năng khi thực hiện đa nhiệm cùng với các hành động, kiểm soát các ứng dụng tốt hơn và tăng cường bảo mật cho thiết bị.

Màu sắc của vivo Y20 (2021) sẽ được thiết kế đẹp mắt với công nghệ phối màu độc đáo, không những giúp chiếc máy thêm phần nổi bật mà còn tạo hình ảnh trẻ trung, năng động. Vivo Y20 (2021) có 2 phiên bản màu gồm: Dawn White và Nebula Blue. Với màu trắng chủ đạo sẽ được lấy cảm hứng từ đường chân trời bao la của buổi sáng trong lành và màu xanh sâu thẳm của vũ trụ huyền bí, cả 2 phiên bản đều dễ dùng

>>> Đánh giá sony wf 1000xm4: tai nghe chống ồn hiệu quả

Bộ 3 camera chụp ảnh thông minh

Vivo Y20 có thiết kế tới 3 camera sau, bao gồm camera chính 13MP, camera chân dung 2MP và camera chụp siêu cận 2MP. Người dùng có thể chụp ảnh thông minh với loạt tính năng như Trang điểm khuôn mặt, Chuyên gia tạo dáng hay Bộ lọc selfie. Ngoài ra, với chế độ xóa phông mới nhất giúp các bức ảnh xóa phông của người dùng trở nên đẹp một cách tinh tế, tha hồ lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ trong các chuyến đi. Người dùng cũng có thể khám phá thế giới nhỏ bé đầy thú vị ngay trước mắt với khả năng chụp siêu cận, với độ lấy nét chỉ 4cm.

Đánh giá vivo y20 về pin

Một ưu điểm nổi bật của vivo Y20 (2021) chính là viên pin chất lượng. Pin của vivo luôn được thiết kế với dung lượng lớn, giúp người sử dụng mở rộng thời gian sử dụng thiết bị một cách tối đa. Riêng với Y20 (2021), dung lượng pin sẽ lên đến 5000mAh, nó giúp người dùng có thể thoải máy sử dụng và hoạt động trên điện thoại suốt cả ngày dài mà không cần lo lắng đến tình trạng pin yếu. Ngoài ra với mong muốn đem tới nhiều lợi ích cho người dùng, vivo Y20 (2021) còn trang bị thêm sạc nhanh vivo với công suất lên đến 10W, giúp điện thoại được sạc đầy nhanh chóng trong thời gian ngắn đó nhé

Giá hạt rẻ – cùng nhiều khuyến mãi bất ngờ

Hiện nay, chiếc điện thoại vivo Y20 (2021) được bán trên thị trường với giá chỉ dưới 4 triệu đồng. Nhiều trang thương mại điện tử còn kết hợp nhiều chương trình khuyến mãi cực sốc dành cho khách hàng mua online vivo Y20 (2021) với giá chưa tới 3 triệu đồng. Đây quả là một mức giá vừa phải cho những người có thu nhập thấp.

Tổng kết

Qua các chia sẻ của góc review trên ta có thể thấy cấu hình điện thoại vivo Y20 có khá nhiều ưu điểm và thế mạnh trong tầm giá, điện thoại Y20 sở hữu con chip tốt và dung lượng bộ nhớ lớn. Màn hình Halio full view sống động. Bộ camera đa chức năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng. Trong tầm giá tốt, chúng ta có thể sở hữu được cho mình một chiếc điện thoại cấu hình vừa mạnh, thiết kế vừa mới mẻ và sáng tạo.

Xem thêm: Smartphone giá “mềm” Vivo Y20 chơi game tốt không?

Xem thêm: Bí kíp chọn mua Vivo Y20 cũ để sở hữu máy xịn, giá hời

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây thì bạn đọc đã có được sự lựa chọn cho bản thân mình rồi nhé.

Tin tức liên quan
Danh mục close menu mobile