Đánh giá xe oto Mazda 6 – Thông tin chi tiết nội thất & ngoại thất

- View : 397

Cùng góc review xem những đánh giá xe oto Mazda 6 mà chúng tôi chia sẻ dưới đây. Để có được những thông số tổng quan chi tiết nhất về mẫu xe đang được nhiều người tiêu dùng sử dụng nhất hiện nay nhé.

Đánh giá xe oto Mazda 6 – Thông tin chi tiết nội thất & ngoại thất

Xe oto Mazda 6 được nhiều chuyên gia chuyên nghiệp đánh giá là phiên bản sở hữu trang bị tiện nghi phong phú, giá bán khá hợp lý và dễ tiếp cận hơn so với đối thủ trực tiếp của Toyota đó là Camry.

Đánh giá xe oto Mazda 6 - Thông tin chi tiết nội thất & ngoại thất

Thiết kế ngoại thất xe ô tô Mazda 6

Mazda 6 lại bị đánh giá là mẫu xe có diện tích chỉ tại mức đủ dùng trong phân khúc. Nguyên do là thiết kế đầu xe thuôn dài, đẩy vị trí lái gần giữa trục xơ sở khiến khoang cabin của Mazda 6 không quá lớn và có phần hạn chế về mặt diện tích khi mà so với kích cỡ trên hồ sơ. Về thiết kế, Mazda 6 tạo ấn tượng trẻ trung Nhưng không kém phần lịch lãm khi đặt cạnh Các đối thủ trong phân khúc.

Đầu xe được thiết kế với phong cách hiện đại, mở mang theo phương ngang, đem đến sự lịch lãm và sang trọng. Lưới tản nhiệt được thiết kế lớn hơn, kết hợp cụm đèn LED phía trước chìm vào vùng thân xe và vuốt ngược về sau, tức khắc mạch với đường viền chrome “Signature Wing” đặc thù của thế hệ dược liệu mới nhà Mazda.

Hông xe của Mazda 6 tạo ấn tượng với thiết kế lập tức lạc và nổi khối. Hãng sử dùng tác phong thiết kế Takumi – bậc thầy người làm nghệ thuật với đặc thù là tạo tác hình dạng xe từ một khối đất sét lớn. Nhờ đấy, khu vực hông xe mang lại cuốn hút ngay thức thì khối và nổi bất nổi trội khi có ánh sáng chiếu vào.

Đuôi xe Mazda 6 cũng đi theo phong cách chủ đạo là tinh tế và ngay lập tức lạc. Kết hợp tại phía trên là cánh gió vuốt cong lập tức khối với khoang hành lý đẹp mắt. Cụm đèn hậu LED chuốt mỏng gâyấn tượng với kiểu đồ họa 3D với đèn phanh chính dạng tròn tạo cho xe ấn tượng cao cấp và công nghệ. Cụm đèn mới cũng được kết nối với nhau bằng một dải trang trí mạ chrome đặt ngay dưới logo Mazda. Cản sau cũng được tinh chỉnh thể thao hơn với Các đường cắt tối giản kết hợp Hãy cùng ốp cản mạ chrome với bộ ống xả đôi mạnh mẽ.

Vùng khoang lái xe oto Mazda 6

Khoang cabin của Mazda 6 vẫn giữ đúng triết lý thiết kế trung tính, đơn giản, đương đại và hài hòa xuyên suốt line-up dược liệu nhà Mazda. Nơi taplo được thiết kế theo ngôn ngữ Human Centric, giữ mọi nút bấm điều khiển luôn trong tầm tay người lái, đem đến sự thuận tiện và dễ chịu trong các bước sử dụng.

Vùng khoang lái xe oto Mazda 6 

Đặt tại nơi trung tâm là màn hình cảm ứng nhô cao với viền cong nổi bật. Màn hình này có kích cỡ 8inch. Màn hình này được đặt tách biệt hoàn toàn so với cụm điều hòa và Những nút chỉnh tại nơi táp lô. Phân cách thức tại giữa là mảng da kích cỡ bự, đem lại cuốn hút sang trọng và cao cấp. Ngay phía dưới là hệ thống điều khiển điều hòa tự động được thiết kế Tương xứng và đẹp mắt.

Vô lăng của Mazda 6 được bọc da dày dặn trên tất cả Các phiên bản. Thiết kế vô lăng dạng 3 chấu theo ngôn ngữ thế hệ 6.5G của Mazda, chưa phải thế hệ 7G hiện đại như trên Mazda3 và Mazda CX-30. Đặt ngay phía sau là cụm đồng hồ tốc độ ba khoang truyền thống liên kết giữa kiều hiển thị analog và màn hình đa thông tin LCD đặt ở nơi Trung tâm.

Cần số của Mazda 6 được đặt tại nơi táp lô. Chụp cần số hình dạng trụ với ốp chân bọc làn da tối sắc màu tương xứng với nói chung. Cấu hình sang số trên Mazda 6 là dạng thẳng như có thể Các mẫu xe Mazda khác ở đất nước, giúp người lái dễ dàng làm quen và vận dụng.

Tầm quan sát là nhân tố được tìm hiểu cao trên Mazda 6. Hai trụ A được vát mảnh mai giúp chỉnh hình nhãn quan cho người lái. Gương hậu được đặt tại thân xe giúp tăng diện tích quanh địa danh góc trụ A. Nhờ đấy, từ nơi ghế lái, khách hàng vẫn dễ dàng quan sát và nắm bắt tình hình giao thông quanh đó xe.

Mức độ tiện nghi của xe oto Mazda 6

Về hệ thống giải trí, Mazda 6 được thiết bị màn hình cảm ứng 8” trên tất cả Các phiên bản. Màn hình giúp đỡ hai đạt chuẩn kết nối điện thoại hợp lý phổ biến là Apple Carplay và Android Auto. Hệ thống âm thanh của xe là loại 6 loa cao cấp trên bản tiêu chuẩn 2.0 Luxury. Trên cả 2 phiên bản cao cấp, Mazda ưu ái trang bị cho mẫu sedan của mình hệ thống 11 loa Bose cao cấp, mang đến trải nghiệm khác biệt và cải thiện giá trị hưởng thụ cho người tiêu dùng.

Hệ thống điều hòa trên xe oto Mazda6 là loại tự động 2 vùng độc lập, tích hợp cửa gió cho hàng ghế sau. Đó là thiết bị tiêu chí cho đều có Các phiên bản. Hệ thống khởi động nút nhấn, cửa sổ trời, ghế lái và ghế phụ chỉnh bằng điện, nhớ nơi ghế lái, gương hậu trong phòng chống chói tự động, gạt mưa tự động, phanh tay điện tử là thiết bị tiêu chuẩn trên tất cả Các phiên bản của Mazda 6.

Khả năng vận hành xe oto Mazda 6

Mazda 6 vận dụng động cơ SkyActiv-G mới được tinh chỉnh để gia tăng mô men xoắn nhằm tu bổ độ nhạy chân ga tại vòng tua thấp, liên kết Cùng hộp số tự động 6 cấp mang đến trải nghiệm lái hứng khởi. Chi tiết và cụ thể, động cơ 2.0L có công suất cực đại 154 hp ở 6000 vòng/phút với momen xoắn cực đại 200 Nm ở 4000 vòng/phút. Trong lúc đó, động cơ 2.5L tạo nên công suất bự đặc biệt 188 hp tại 6000 vòng/phút với momen xoắn cực đại 252 Nm tại 4000 vòng/phút.

Xe có chính sách lái thể thao Sport, hệ thống tạm dừng/khởi động hợp lý i-Stop. Nhất là, Mazda 6 cũng được trang bị tiêu chuẩn hệ thống GVC Plus mới trên có thể Những phiên bản. GVC Plus can thiệp một cách tự nhiên giúp cho xe vận hành bình phục và có độ cân đối tốt hơn khi vào cua, thoát cua, chuyển làn cũng như chạy tốc độ cao…

Xem thêm: [CẬP NHẬT] Xe Mazda 6 giá bao nhiêu hiện nay bạn có biết?

Xem thêm: Chuyên gia mách nhỏ: 4 điều cần biết khi mua xe Mazda 6 cũ

Trên đây là những thông tin đánh giá tổng quan về xe oto Mazda 6. Hy vọng mọi người đã có được cho mình những thống số quan trọng nhất về dòng xe này.

Tin tức liên quan
Danh mục close menu mobile